Nếu không phải là thợ sơn PU chuyên nghiệp, người tiêu dùng rất khó có thể phân biệt được sơn tốt và sơn kém chất lượng trên sản phẩm mới, nhưng sẽ dễ dàng nhìn ra sự khác biệt rõ ràng sau một vài năm. Vì thế, chỉ các nhà sản xuất sơn gỗ chất lượng cao mới dám tự tin bảo hành dài hạn cho sản phẩm của mình.

Sơn gỗ OSEVEN Là thương hiệu sơn gỗ đầu tiên đi tiên phong trong chính sách bảo hành lên đến 10 năm dành cho mọi bề mặt gỗ trong nhà.

Chính sách bảo hành 10 năm của sơn gỗ OSEVEN chứng minh cam kết của nhà sản xuất về độ bền và hiệu suất của sản phẩm. Được xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, sơn gỗ OSEVEN đảm bảo rằng bề mặt gỗ nội thất sẽ không bị hư hỏng và xuống cấp trong suốt thời gian bảo hành khi sử dụng đồng bộ sản phẩm do OSEVEN cung cấp.

 Sử dụng trọn bộ sơn gỗ OSEVEN để đạt hiệu quả cao nhất

Sử dụng trọn bộ sơn gỗ OSEVEN để đạt hiệu quả cao nhất

Việc tân trang đồ gỗ trong nhà sẽ mang lại rất nhiều phiền toái từ việc tháo lắp đồ đạc đến tiếng ồn và bụi bặm khi chà nhám, và mùi sơn đeo đẳng trong suốt 1 tuần tiếp theo. Vì vậy, hãy là người tiêu dùng thông thái bằng cách chỉ định nhà sản xuất và thi công nội thất sử dụng sơn PU chất lượng cao ngay từ đầu để tránh những phiền toái về sau.

Chính sách bảo hành 10 năm của OSEVEN mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Không chỉ bảo vệ sự đầu tư của bạn, mà còn thể hiện cam kết của OSEVEN với chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Bạn có thể tin tưởng vào sự đáng tin cậy của sơn gỗ OSEVEN trong suốt quãng thời gian dài.

Với sơn gỗ OSEVEN bạn sẽ được trải nghiệm một giải pháp tuyệt vời cho công trình của mình. Hãy lựa chọn sơn gỗ OSEVEN để mang đến sự lâu bền và chất lượng vượt trội cho mọi công trình.

Written by OSEVEN Paint

Find similar articles

sơn gỗ

Leave a comment

More stories

QUY TRÌNH VỆ SINH SÚNG PHUN SƠN PU ĐÚNG CÁCH

Súng phun sơn là một cánh tay đắc lực để tạo ra một lớp sơn hoàn hảo cho đồ nội thất gỗ của bạn. Nhưng không phải ai cũng biết được quy trình vệ sinh súng phun sơn đúng cách. 

5 CÁCH TIẾT KIỆM CHI PHÍ KHI THI CÔNG NỘI THẤT GỖ

Nhiều người thường nghĩ rằng tự thiết kế và mua sắm nội thất gỗ là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, thực tế việc làm này thường dẫn đến không gian căn hộ trở nên lộn xộn và thiếu sự hài hòa. Đừng lo, OSEVEN sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí thi công nội thất gỗ mà vẫn có được không gian sống tiện nghi và sang trọng.