SƠN GỖ NÊN CHỌN SÚNG PHUN SƠN HAY CỌ QUÉT?

Paint Oseven
Khi tiến hành quá trình sơn gỗ, việc lựa chọn giữa việc sử dụng súng phun sơn hay cọ quét thường là một câu hỏi phổ biến. Quyết định này đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên lớp sơn gỗ hoàn hảo và đẹp mắt. Đọc ngay bài viết sau để tìm câu trả lời nhé!

Sơn gỗ OSEVEN, pha ra rồi để được bao lâu?

Paint Oseven
Quá trình pha sơn không chỉ đơn giản là việc kết hợp màu sắc, mà còn đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về thời gian pha, tỉ lệ chính xác và kỹ thuật thực hiện. Vậy sơn gỗ OSEVEN khi pha ra rồi sẽ để được bao lâu? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé.

OSEVEN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TRÌNH SƠN GỖ TẠI KHÁCH SẠN HILTON

Paint Oseven
Đối tác đáng tin cậy trong dự án sơn gỗ tại khách sạn Hilton. OSEVEN đã đồng hành để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho công trình sơn gỗ tại khách sạn danh tiếng Hilton. Đọc ngay bài viết sau để tìm hiểu nhé!

Có nên tự tẩy sơn gỗ tại nhà khi chưa có kinh nghiệm?

Oseven Paint
Việc tự thực hiện một dự án làm đẹp và cải thiện không gian sống đã trở thành một trào lưu phổ biến. Tuy nhiên, khi đối diện với những công việc phức tạp như tẩy sơn gỗ, câu hỏi đặt ra là: Có nên tự tẩy sơn gỗ tại nhà khi chưa có kinh nghiệm? 

LÀM SAO ĐỂ SƠN GỖ MÀU TRẮNG KHÔNG BỊ PHAI MÀU?

Paint Oseven
Sự lo ngại về việc lớp sơn gỗ màu trắng sẽ bị phai màu là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo lắng, vì đã có nhiều biện pháp bạn có thể áp dụng để tránh tình trạng này. Hãy cùng OSEVEN tìm hiểu các biện pháp đó qua bài viết dưới đây ngay nhé!