Sơn gỗ Oseven trao thưởng cho nhà phân phối xuất sắc

Sự kiện trao thưởng cho nhà phân phối Bích Nam - đơn vị xuất sắc hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được tổ chức ngày 15/8 tại InterContinental Hanoi Hotel, Landmark 72 (Hà Nội).

Theo đó, nhà phân phối nhận được một xe Mercedes GLC 300. Thành quả này là kết quả của việc áp dụng chiến lược kinh doanh do Oseven xây dựng, giúp nhà phân phối Bích Nam nâng cao uy tín và tạo ra sự khác biệt trên thị trường.

Oseven tặng xe Mercedes cho nhà phân phối Bích Nam. Ảnh: Oseven

Oseven tặng xe Mercedes cho nhà phân phối Bích Nam. Ảnh: Oseven

Ông Phạm Văn Nam, đại diện nhà phân phối Bích Nam chia sẻ, hợp tác với Oseven và phân phối những sản phẩm là một bước ngoặt quan trọng cho doanh nghiệp. Thương hiệu Oseven không chỉ giúp nhà phân phối xây dựng được chỗ đứng trên thị trường mà còn mở rộng quy mô kinh doanh ngày càng lớn. Đồng thời, việc hợp tác kinh doanh đã mang lại sự phát triển kinh tế bền chặt và lâu dài.


Đại diện nhà phân phối Bích Nam nhận thưởng nhờ thành tích xuất sắc. Ảnh: Oseven

Theo đại diện Oseven, một trong những thành công của công ty là đã xây dựng được mối quan hệ gắn bó bền vững, chân thành và nguyên tắc kinh doanh đôi bên cùng có lợi với các nhà phân phối.

Trong suốt 25 năm qua, doanh nghiệp đã trao tặng hàng nghìn phần thưởng là xe tải, xe bán tải cho rất nhiều đối tác, đại lý trên cả nước. Chiếc xe Mercedes GLC 300 vừa trao là chiếc xe Mercedes thứ 2 thuộc dòng xe cao cấp Oseven đã tặng nhà phân phối. Đây là những phần thưởng nằm ngoài chính sách chăm sóc khách hàng thường niên dành cho các khách hàng đặc biệt xuất sắc .

Qua việc đầu tư vào các chương trình dành cho nhà phân phối, Oseven đã khẳng định vị thế của mình trong việc xây dựng một cộng đồng đối tác mạnh mẽ và tin cậy. Điều này chính là minh chứng cho uy tín của công ty, đồng thời thu hút sự quan tâm từ các đối tác tiềm năng, mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng xe, ông Nguyễn Thanh Phong – Chủ tịch Oseven cho biết, sau gần 30 năm xây dựng hệ thống phân phối, đã có nhiều đại lý với số vốn nhỏ phát triển trở thành đơn vị phân phối lớn với doanh thu lên đến hàng trăm tỷ đồng mỗi năm và ngày càng tăng trưởng mạnh mẽ.

"Tất cả các nhà phân phối, đại lý đang đồng hành cùng công ty đều có chung nhận định rằng, để được thành công như hiện nay ngoài việc lựa chọn đúng thương hiệu uy tín, còn là sự đồng hành của Oseven với các chính sách, chiến lược kinh doanh đúng đắn, kịp thời", ông Phong nói thêm.


Toàn cảnh buổi lễ trao tặng xe cho nhà phân phối xuất sắc. Ảnh: Oseven

Với những nỗ lực trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, marketing cùng với các chính sách hợp lý, có tính chiến lược lâu dài và các chương trình đầu tư chuyên nghiệp, bài bản cho nhà phân phối, đại lý, Oseven cam kết mang lại các giá trị gia tăng về thương hiệu, đảm bảo lợi nhuận cho tất cả khách hàng và luôn hướng đến mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.

Gần 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đã không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế của mình là một trong những đơn vị tiên phong, hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sơn gỗ tại Việt Nam.

Oseven phát triển như hiện nay là kết quả của việc đưa ra các chiến lược đúng đắn sáng tạo và linh hoạt trong kinh doanh, cùng với việc thiết lập các tiêu chuẩn cao về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, doanh nghiệp luôn chú trọng đến việc xây dựng những mối quan hệ, các nhà phân phối, đại lý luôn được tôn trọng và đánh giá cao. Điều này mang ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc của các đối tác, đồng thời tạo ra một môi trường kinh doanh cạnh tranh lành mạnh, giúp thúc đẩy toàn bộ hệ thống phân phối phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn.

Written by Paint Oseven

Leave a comment

More stories

OSEVEN đồng hành cùng công trình sơn gỗ tại Vinpearl

OSEVEN chính là một đối tác tận tâm trong dự án sơn gỗ tại Vinpearl. Hành trình này không chỉ là việc hoàn thành một dự án mà còn là về việc tạo ra...

Sơn gỗ là gì? Cách lựa chọn sơn gỗ phù hợp

Sơn gỗ là gì? Cách lựa chọn sơn gỗ phù hợp Sơn gỗ - giải pháp giúp bảo vệ, trang trí bề mặt các sản phẩm từ gỗ. Vậy nó có đặc điểm gì và lựa chọn n...