Dù diện tích căn nhà chỉ 20m2 nhưng nhờ cách sắp xếp nội thất thông minh nên mọi chức năng trong căn hộ đều được phân chia riêng biệt, vô cùng thông thoáng và thoải mái.Cùng Oseven tìm hiểu xem gia chủ đã bố trí thông minh và tinh tế như thế nào nhé!

Khi sở hữu một căn hộ với diện tích nhỏ như thế này không chỉ đòi hỏi bạn phải biết cách phối hợp màu sắc mà cả bố cục cũng phải thật phù hợp. Có như vậy mới có thể tạo ra một không gian riêng biệt vừa nghỉ ngơi, sinh hoạt và giải trí trong cùng một căn phòng.

Ngôi nhà Oseven chia sẻ dưới đây được gia chủ sử dụng màu xám là gam màu chủ đạo. Vì thế, bất cứ ai khi vừa bước chân vào ngôi nhà đều dễ dàng nhận thấy vẻ thanh lịch và bình yên. Dù gia chủ đã sử dụng gam màu xám với rất nhiều sắc độ khác nhau, thậm chí là cả xám sẫm nhưng căn hộ vẫn giữ được độ tươi sáng nhất định.

Khu nhà tắm, khu vực nghỉ ngơi, khu vực tiếp khách, góc bếp và góc ăn uống thoáng sáng đặt cạnh cửa sổ.

 

Khu vực tiếp khách được bố trí đơn giản chỉ với một chiếc ghế sofa dài sát tường. Nơi đây ta có thể đọc sách hay nghe nhạc.

Nhờ sự kết hợp tài tình giữa đồ nội thất và sàn gỗ tự nhiên mà không khí trong nhà luôn vui tươi dù sử dụng những tông màu lạnh xám.

Phòng ngủ nằm gọn gàng ở phía đối diện với khu vực tiếp khách. Chủ nhà đã tạo ra sự riêng tư bằng cách sử dụng chiếc rèm kéo bằng vải tông xám.

Với nội thất tối màu cùng bộ chăn ga có nguồn gốc tự nhiên, phòng ngủ nhỏ xinh này sẽ luôn mang đến sự  thoải mái cho chủ nhân.

Dù diện tích căn nhà có nhỏ, bạn cũng đừng quên tạo 1 vài góc nghệ thuật trong nhà. Ở đây,gia chủ đã nhấn nhá cho khu vực nghỉ ngơi của mình bằng một chiếc bàn, phía trên có bày lọ hoa và một khung tranh nghệ thuật.

Không gian ăn uống được đặt tại nơi có vị trí tuyệt vời nhất. Bạn vừa được thưởng thức những món ngon miệng vừa được ngắm cảnh đẹp bên ngoài.

Hệ cửa kính được mở tối đa cho phép nắng gió và không khí trong lành tràn vào toàn bộ không gian nhà.

Không gian bếp nhỏ xinh được thiết kế kín đáo ngay cạnh bàn ăn.

Không sử dụng tủ bếp truyền thống mà gia chủ chỉ sử dụng hệ kệ mở giúp căn bếp trông rộng rãi hơn. Ngoài ra, không gian lưu trữ nhỏ này cũng trở nên ấn tượng hơn nhờ những vật dụng nhà bếp đầy màu sắc.

-------------------------------------------------

Sơn gỗ OSEVEN
Hotline: 1900.7207
Fanpage: OSEVENPaint
Liên hệ làm đại lý: (Zalo Offical: Sơn gỗ OSEVEN - tài khoản tick vàng)

Written by OSEVEN Paint

Find similar articles

xu hướng nội thất

Leave a comment

More stories

9 LỜI KHUYÊN CỦA CÁC NHÀ THIẾT KẾ NỘI THẤT GIÚP BẠN TRANG TRÍ NHÀ CHUẨN ĐẸP

Dưới đây là một số quy tắc trang trí phổ biến từ các nhà thiết kế để không gian sống của bạn đẹp hơn tưởng tượng, trong khi không hề tốn kém chút nào.

TOP 5 XU HƯỚNG NỘI THẤT ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2023

Lối sống và suy nghĩ của khách hàng ngày càng thay đổi đặc biệt sau khi trải qua đại dịch, điều này đã tác động rất lớn đến tất cả nghành nghề trong đó có những ý tưởng về thiết kế nội thất. Qua bài viết dưới đây, Cùng OSEVEN nhìn lại những xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất trong nửa đầu năm 2023 này nhé!