PHÂN BIỆT GỖ TỰ NHIÊN VÀ GỖ CÔNG NGHIỆP

Paint Oseven
rong ngành gỗ thường có 2 nhóm gỗ chính: gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Khi quyết định sử dụng vật liệu gỗ cho ngôi nhà của chính mình việc chọn lựa giữa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp luôn là nỗi băn khoăn của nhiều người. Chọn như thế nào để tối ưu nhất có thể?

SƠN PHỦ LÀ GÌ? TẦM QUAN TRỌNG CỦA SƠN PHỦ TRONG NGÀNH SƠN GỖ

Paint Oseven
Tại sao sơn gỗ phải sơn đến 4-5 lớp? Sơn mỗi lớp lót khỏi sơn lớp phủ được không? Đây chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người mới vào ngành, họ chưa thực sự hiểu được tầm quan trọng của sơn phủ trong lĩnh vực sơn gỗ. Vì thế OSEVEN sẽ giải đáp câu hỏi trên thông qua bài viết dưới đây nhé.

ỨNG DỤNG CỦA BUỒNG PHUN SƠN MÀNG NƯỚC TRONG NGÀNH SƠN GỖ

Paint Oseven
Trong ngành sơn gỗ, bụi sơn không những ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động mà còn gây ra vấn đề ô nhiễm môi trường nếu không được xử lý đúng cách. Trong bài viết này, OSEVEN sẽ giới thiệu đến bạn giải pháp tiên tiến nhất - buồng phun sơn màng nước.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ÁP DỤNG PHONG CÁCH WABI SABI TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Paint Oseven
Phong cách Wabi Sabi có lẽ không còn quá xa lạ trong lĩnh thiết kế nội thất. Đặc biệt là vào những năm gần đây, nền kinh tế của toàn thế giới gặp nhiều khó khăn, sự khoe khoang và phô trương được xã hội cho là thiếu sự đồng cảm sẻ chia. Vì thế, đã dần hình thành nên 1 lối sống gọi là “ xa xỉ thầm lặng”(Quiet Luxury).